Sunday, March 9, 2014

การเปลี่ยนผ่านของฉันเป็นบุรุษแฟชั่นเสื้อ

ยอมรับหรือไม่ผมไม่ได้ออกจาก ครรภ์ มารดาที่สวมใส่เสื้อชุดจับลง  นอกจากนั้นยังเหมาะสมสำหรับช่วงแรกของชีวิตของฉันห้องเก็บของฉันและตู้เสื้อผ้าทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ทั้งหมดเป็นโมฆะเกี่ยวข้องของเสื้อชุดผู้ริเริ่มใดๆ  ในปัจจุบันนี้ผมเมื่ออยู่ในในขณะที่ที่สวมใส่อยู่ไม่มีไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุใดจึงเป็นช่วงที่คิดว่าจะมีอะไรกับการแสดงออกสวมใส่"จับลง"ในเรื่องนี้ก็ปรากฏตัวขึ้นรุนแรงและในอดีต 

หน่วยความจำมากที่สุดของฉันตรงเวลาสวมใส่เสื้อลงมาจับผู้ชายเป็นจุดที่ผมเป็นความประทับใจสิบสองหรือสามคน  ฉันจะรับการต้อนรับฝากเพื่อนคู่หูที่ดีเยี่ยมของฉันเลี้ยวเข้ามาใน Bar Mitzvah ที่  เขาเป็น เจ้าภาพ การรวมกลุ่มที่มีการเคลื่อนไหวและอาหารและทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงมีแม้แต่  สำหรับเด็กสิบสองปีเก่าที่มีชีวิตชีวาอย่างแท้จริงที่ 

ดังนั้นช่วงเช้าของผมจึงเลือกสิ่งที่ผมก็ยอมรับแล้วว่าเป็นสุดยอด T - เสื้อของฉัน  ในครั้งแรกที่ร่มของสีฟ้าเหมือนกับสิ่งที่คุณจะได้เห็นในโถปั่นของเทพดา,เสื้อทีมเยือนที่ได้รับการสึกหรอมากสีที่มีเส้นแบ่งการ, North Carolina Tar ที่  มีอะไรเพิ่มเติม,เสื้อทีมเหย้าที่ล้างทำความสะอาดได้รับการผ่านทางที่หลากหลายเช่นในช่วงเวลาจากผ้าฝ้ายที่นุ่มกว่าเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถหลับตานึกถึง  ในความเป็นตัวตน 12 ปีของผมมันเป็นเสื้อที่ดีเยี่ยม 

ที่จะพูดว่าผมมีอายุสิบสองปี  เหตุผลที่ลางร้ายอย่างดีสำหรับผม  มันเป็นการรวบรวมหนึ่ง  เหตุใดจึงไม่ยอมตกลงแต่งกาย สุภาพ 

ผมไม่ได้ลบหลู่ดูหมิ่นว่าแม่ของผมกำหนดผมไม่ได้ไปออกไปทางนั้น  เธอแต่งชุดขึ้นมาหนึ่งในเสื้อชุดลายเก่ามากกว่าพี่น้องตามฤดูกาลของเรา  โดยไม่คำนึงถึงผมจำได้ว่าเป็นสีขี้เถ้าที่มีสีเข้มพร้อมด้วยขนาดใหญ่สีขาวสมบูรณ์แบบที่ตรงกัน)ตามแนวคอเสื้อ 

ฉันยังมีอาการคลุ้มคลั่ง  ที่นี่ผมก็ใช้พลังงาน 12 ปีที่เตรียมไว้เพื่อเล่นกับเด็กผู้หญิง 12 ปีเก่าที่มีเสน่ห์สวยงามและแม่ของผมก็คือแต่งตัวขึ้นมาในเสื้อชายชราที่  ไปข้างหน้าแม่ 

ดังนั้นจึงได้ทำ  จริงๆแล้วว่าเด็กฉลาด 12 ปีขึ้นที่แคล - ฝินฮอบสและ Dennis แสดงของขู่เด็กที่อาจจะทำ  ฉันจะสวมใส่เสื้อที่น่ามหัศจรรย์ใจตามจับลงไป  มันเป็นการจัดให้บริการอย่างดีเยี่ยมที่ล้มเลิกฉันได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนที่รวบรวมได้ 

ที่ว่า"ฉันจะเก็บรวบรวมและฉันเข้าใจ  ห้องพักทั้งหมดที่มาพร้อมกับคนหนุ่ม 12 ปีสวมเสื้อชุดจับลง  ฉันไม่สามารถยอมรับดวงตาของฉัน 

มีอะไรเพิ่มเติม ภายใน ระยะเวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็จะได้อย่างสมบรูณ์แบบที่ถูกมองข้ามไปตามลายทางของฉัน,เสื้อทีมเหย้าชุดเป็นดาวเคราะห์ต่างๆที่"น่ามหัศจรรย์ใจ Est "และเสื้อผมเริ่มทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับคนโน้นคนนี้ในห้องที่มีการขึ้นๆลงๆจับมาเกี่ยวกับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญที่มากกว่าผม 

เป็นช่วงเวลาที่กำหนดสำหรับผม  ฉันยอมรับแล้วเสื้อมีความเพลิดเพลินใจแต่วิธีการที่ดีเยี่ยมเพื่อไปยังดูที่ตราไว้หุ้นละที่พร้อมด้วยความรู้สึกของคุณในแบบที่คุณอย่างแท้จริงคือการแต่งกายเหมาะสม 

เสื้อสไตล์บุรุษทั้งหมดผมสวมใส่ในตอนนี้  Yes, in any case I wear the periodic shirt for working out or yard work and stuff of that nature (and yes, that incorporates the excellent blue shirt I "wore" to my mate's gathering). Yet generally, you'll discover me wrapped in a trendy, popular architect dress shirt, looking, brilliant, proficient, and set all immediately.

No comments:

Post a Comment