Wednesday, March 19, 2014

เสื้อผ้าผู้ชาย


โดยปกติแล้วเดือนมกราคมมีแนวโน้มเสื้อผ้าผู้ชายที่สำคัญในปีนี้จะเปิดเผยให้เห็นในช่วงหลายสัปดาห์แฟชั่นที่จะนำที่ทั่วโลก  ข้อมูลต่อไปนี้จะแสดง London ที่ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในการรับชมออกมาสำหรับเป็นเกรียนสวมกางเกงขายาว  นับจากวันนี้เพื่อไปถึงได้ไม่ไกลนักเมื่อทั้งคู่ของกางเกงจะทำให้เกิดเสียงหัวเราะในสนามเด็กเล่นที่จนถึงวันนี้นักออกแบบของจำนวนมากมีความยาวให้สั้นลงของกางเกงของโรแงรม  มีแนวโน้มที่จะมีมาจาก Paris ที่ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มจากกางเกงยีนส์ Skinny ยัง chinos ได้รับการดัดแปลงในการแฟลชข้อเท้าเล็กน้อยหรือเที่ยวชมหนึ่งในถุงเท้าสี  หากความละเอียดปีใหม่ของคุณจะมีขนาดเล็กที่พร้อมด้วยทางเลือกค่อยเสื้อผ้าของคุณเป็นหนึ่งว่าแนวโน้มที่ทุกคนสามารถปฏิบัติตาม  นี่คือข้อเท็จจริงที่คุณจำเป็นต้องรู้สามารถการปฏิวัติมีสไตล์แห่งนี้

นักออกแบบของโปรไฟล์ระดับสูงที่จะแสดงออกของกางเกงบางส่วนรวมถึงรูปแกะสลักและ Valentino Louis Vuitton ,  ไม่รับโฆษณาสำหรับผู้ใช้บริการเพื่อการนำกลับรูปแกะสลัก Extreme ที่อยู่ในทิศทางที่เหมาะสมสำหรับปรับแต่งด้วยกางเกงที่ตัดเป็นข้อเข่าจะอยู่ที่ด้านล่าง  Valentino ไปสำหรับแฟลชของผิวแสดงโดยรอบเอวจั๊มพ์เครื่องอัดกลีบกางเกงที่ในขณะที่ Vuitton ,มีเพียงเศษส่วนของขาด้านบนรองเท้า  สิ่งหนึ่งที่จะมีลักษณะทางเดินแคบบนที่สูงนี้จากคนอื่นว่าข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจะเข้าสู่การผลิตเป็นอย่างมากอีกไม่นานป้ายที่ว่าสำเนาถนนจำนวนมากจะดีดตัวขึ้นไปยัง

เป็นโรงแรมแห่งนี้ดูที่ว่าจะได้ขึ้นอยู่กับคนรักแฟชั่นทั่วไป  หลายคนเชื่อว่าว่ามันจะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหราชอาณาจักร  ใน London ที่ขาของการแสดงโชว์แฟชั่นคอลเลคชั่นที่อเล็กซานเดอร์ร่วมมือระหว่างศิลปินไทยที่รวมอยู่รุ่นสวมใส่กางเกงสั้นด้วย brogues และถุงเท้า pinstripe ในขณะที่ทอมฟอร์ดหันมาซื้อสำหรับถุงเท้าและรองเท้าวิ่งสำหรับแนวทางอย่างเป็นทางการ  นักออกแบบของจำนวนมากอ้าง 1950 เธฅเธดเธเธเธขเธนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับทั้งนี้ต้องขอขอบคุณดูใจป้ำนี้จะเข้าไปทดลองที่แฟชั่นที่มีมากกว่าในช่วงที่  แต่งตัวพร้อมด้วยอาหารก็รู้จักกันโดยทั่วไปในทศวรรษที่พร้อมด้วยไอคอนสไตล์นิยมจาก Cary Grant ผู้มีชื่อเสียงซึ่งเข้าพักเป็นที่โด่งดังสำหรับความรักของเขาของกางเกงสั้นลง

ผู้รักแฟชั่นถนนที่สูงกำลังมองหาการลอกเลียนแบบได้ดูรายการนี้ต้องพยายามจับคู่กางเกงในระยะทางสั้นๆเพื่อไปด้วยที่ราบ T - เสื้อและแม้แต่เสื้อที่มีหลังคาเพื่อดูแบบสบายๆที่มีการระบายความร้อนได้อย่างง่ายดาย  คำแนะนำพิเศษหนึ่งแฟชั่นลงทุนในกางเกงวิ่งจ็อกกิ้งที่ทันสมัยบางส่วนเป็นนักออกแบบหลายคนเชื่อว่าที่แห่งนี้จะเป็นปี 2013 แนวโน้มขนาดใหญ่ที่ขึ้นที่ด้านล่างของ

No comments:

Post a Comment